26 July 2020

ప్రవక్త(స) కు పాలు పట్టిన దాయా – హజ్రత్ హలీమా అస్-సా’దియా The Blessed Wet Nurse – Haleemah As-Sa‘Diyyah


ప్రవక్త ముహమ్మద్ సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం కు పాలు పట్టిన దాయా  హజ్రత్ హలీమా అస్-సాయియా. ప్రవక్త (స)  తన తల్లిపాలు త్రాగే వరకు ఆమె అతనికి తన చనుబాలు  ఇచ్చారు  మరియు ప్రవక్త(స) దీనిని ఆమె నుండి పొందిన అనుగ్రహంగా గుర్తు చేసుకున్నారు.

అబూ అట్-తుఫాయిల్ ఇలా అన్నారు: నేను అల్-జిఇర్రానాలో మాంసం పంపిణీ చేస్తున్న ప్రవక్త (స) ని చూశాను. ఒక మహిళ వారి వద్దకు వచ్చింది మరియు ప్రవక్త (స) తన వస్త్రాన్ని ఆమె కోసం కూర్చోవడానికి పరిచారు.. ఆమె ఎవరని  నేను అడిగినప్పుడు, ఆమె వారి పాల దాయా/తల్లి అని చెప్పబడింది (తల్లి పాలివ్వడం ద్వారా వారి తల్లి). అత్-తబరాని [At-Tabaraani]

ఒక బిడ్డకు తల్లి పాలివ్వాలనే తపనతో హజ్రత్ హలీమా  మక్కాకు వచ్చారు. ఆ సంవత్సరం కరువు ఉంది. ఆమె మరియు ఆమె తెగకు చెందిన ఇతర మహిళలు జీవనోపాధి కోసం మక్కాకు వచ్చారు. ఆచారం ప్రకారం అక్కడ ప్రజలు తమ బిడ్డలను ఇతర మహిళల సంరక్షణకు అప్పగించేవారు.

హజ్రత్ హలీమా, తన కథను ఇలా చెప్పారు: నేను బాను సాద్ నుండి కొంతమంది మహిళలతో కల్సి మక్కాకు వచ్చాను, కరువు సంవత్సరంలో చనుబాలివ్వడం (పిల్లల) కోసం చూస్తున్నాము  మరియు నేను బలహీనమైన ఆడ గాడిద పైన ఉన్నాను. నాతో ఒక చిన్న పిల్లవాడు ( ఆమె కొడుకు) మరియు ఒక ముసలి ఆడఒంటె ఉన్నాయి.

మేము ఆ రాత్రి నిద్రించలేకపోయాము, ఎందుకంటే నా బిడ్డ ఆకలితో ఏడుస్తుంది మరియు బిడ్డకు ఇవ్వడానికి నా రొమ్ములలో పాలు లేవు మరియు ఆడ ఒంటె రొమ్ములలో కూడా  లేవు. మేము మక్కా చేరుకునే వరకు మేము ఇలాంటి  స్థితిలో ఉన్నాము.

నేను ప్రవక్త (సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం) వద్దకు వెళ్లి అతనిని ఒడిలో తీసుకున్నాను, (అతను మాత్రమే మిగిలి ఉన్నాడు). నేను ప్రవక్త(స)తో నా గాడిద వద్దకు  తిరిగి వచ్చానుపాలు నా రొమ్ములలో  పడ్డాయి మరియు అతని సోదరుడు (చనుబాలివ్వడం ద్వారా) పాలు  త్రాగుతున్నాడు. అంతేకాక, నా భర్త ఆడ ఒంటె రొమ్ములలో పాలు నిండి ఉన్నట్లు  కనుగొన్నాడు. అతను దాని పాలు పితికాడు  మరియు మెమందరం దాని పాలు తాగాము. మేము ఆ రాత్రి సంతృప్తి కరంగా గడిపాము.

నా భర్త నాతో, ‘ఓ హలీమా, నేను అల్లాహ్ పై ప్రమాణం చేస్తున్నాను, నీవు ఆశీర్వదించిన జీవిని/పిల్లవాడిని/(ప్రవక్త(స) తీసుకువచ్చావని నేను భావిస్తున్నాను. మనము  అతనిని తీసుకున్నప్పటి నుండి ఈ రాత్రి వరకు మనకు కలిగిన  మంచితనం మరియు ఆశీర్వాదం నీకు కనిపించలేదా? ’“ అని అన్నారు.

హజ్రత్ హలీమా (అల్లాహ్ ఆమె పట్ల సంతోషిస్తాడు) నమ్మదగినది మరియు ముహమ్మద్ ప్రవక్త (సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం) ను బాగా చూసుకున్నారు.వారిని విడవలేదు. ఆమె అతన్ని ప్రేమించింది.

హజ్రత్ హలీమా కు భర్త అల్-హరిత్ ఇబ్న్ అబ్దుల్-ఉజ్జాద్వారా పిల్లలు పుట్టారు, వీరు ప్రవక్త (స) కు పాల సోదరులు. వారి పేర్లు: అబ్దుల్లా, ఉనాసా మరియు హుతాఫా (యాష్-షైమా అని కూడా పిలుస్తారు’,

ప్రవక్త ముహమ్మద్ సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం హజ్రత్ హలీమాను  చాలా ప్రేమించేవారు. వారు  తరచూ ఆమెను సందర్శించేవారు మరియు ఆమె పట్ల తన కృతజ్ఞతను మరియు ప్రేమను వ్యక్తీకరించడానికి ఆమెకు బహుమతులు ఇచ్చేవారు.

ప్రవక్త  (స) ఆమెతో నాలుగు సంవత్సరాల వయస్సు వరకు ఉన్నారు. ఆ సంవత్సరాల్లో వారు ఆమె నుండి మంచి నీతులు మరియు ధైర్యసాహసాలు, నిజాయితీ, నిజాయితీ మరియు గొప్పతనాన్ని పొందాడు. ఆమె అతన్ని ఐదు సంవత్సరాల 30 రోజుల వయస్సులో తిరిగి వారి  తల్లి (అమీనా బింట్ వహాబ్) వద్దకు పంపినది.

మక్కా విజయం తరువాత ఆమె మరణించింది. అల్లాహ్(SWAT) జన్నాలో ఆమెకు స్థానం కల్పించాడు. .


No comments:

Post a Comment