30 May 2020

ఖురాన్లో యేసు/జీసస్ Jesus in Quran



Be opened!" | Get Up With God 
మరియం మరియు ఈసా (స) యొక్క కథ దివ్య ఖురాన్ లో  19వ అధ్యాయం సూరా మర్యం లో 16వ ఆయత్ నుండి వివరించబడినది. జన్మించినప్పుడు యేసు (స) మాట్లాడిన మొదటి మాట: ఇన్నీ అబ్దుల్లా..నేను అల్లాహ్ యొక్క దాసుణ్ణి (అబ్దుల్లా)19:30.


ఇస్లాం యేసు మరియు అతని తల్లిని చాలా గౌరవప్రదమైన స్థితిలో ఉంచింది. దివ్య ఖుర్ఆన్ లో  మొదటి అద్భుతం ఏమిటంటే, అతను య్యాలలో ఉన్నప్పుడు మాట్లాడాడు మరియు తన తల్లి గొప్ప చరిత్ర్రకు సాక్షం ఇచ్చాడు. బైబిల్ ఈ అద్భుతాన్ని చేర్చలేదు.


ఇస్లాం లో వ్యక్తి యొక్క నడత తల్లిదండ్రుల పట్ల అతని వైఖరితో వర్గీకరించబడుతుంది. దివ్య ఖురాన్ లో యేసు ప్రవక్త (స) ఇలా అంటారు: “నేను అల్లాహ్ దాసుణ్ణి, అయన నాకు గ్రంధాన్ని యిచ్చాడు. నన్ను ప్రవక్తగా నియమించాడు. నేను ఎక్కడున్నా సరే, అయన నన్ను శుభవంతునిగా చేసాడు.నేను జీవించి ఉన్నంతకాలం నమాజును, జకాతును నేరవేర్చేవానిగా నన్ను చేసాడు. నా తల్లి హక్కును నేరవేర్చేవానిగా నన్ను చేసాడు”.

ఇస్లాం మేరీ (మర్యం )ను  సంపూర్ణ విశ్వాసంఉన్న నలుగురు మహిళలలో ఒకరుగా గుర్తించినది.


ఆధ్యాత్మికంగా ఆరాధనలో ఉన్నత స్థాయికి మర్యం జీవితం ఒక ఉదాహరణ. సనాతన యూదు సమాజం తమ గ్రంథాలలో ముందే చెప్పిన మెస్సయ్యా (యేసు) అతడు అనే వాస్తవాన్ని జీర్ణించుకోలేకపోయారు. ఆ సమయంలో అతిపెద్ద చర్చపెళ్లికాని కన్యకు మెస్సయ్యా  ఎలా జన్మింస్తాడు?”. "తాము ఎదురుచూస్తున్న మెస్సయ్యా అతనా, కాదా?

యేసు శిష్యులు క్రైస్తవులు కాదు, వారు తోరా మరియు ఇంజిల్ పుస్తకాన్ని అధ్యయనం చేశారు. యేసును ఆదరించిన వ్యక్తి దివ్య ఖుర్ఆన్ లో యాహ్యా అని పిలువబడే జాన్ బాప్టిస్ట్ మరియు అతను కూడా ఎప్పుడూ బాప్తిస్మం తీసుకోలేదు

బని ఇజ్రాయెల్ యేసును మెస్సయ్యా గా గుర్తించడానికి నిరాకరించింది, వారు యాహ్యా మరియు జకారియాను చంపారు. ఖుర్ఆన్ మరియు బైబిల్ రెండూ ఈ విషయం లో అంగీకరిస్తాయి. వారు యేసును చంపడానికి ప్రయత్నించారు, కాని అల్లాహ్ అతన్ని రక్షించాడు.

దివ్య ఖురాన్ ప్రకారం “ మేము మసీహా, మర్యం కుమారుడైన ఈసా అనే దైవ ప్రవక్తను చంపాము అని అన్నారు. వాస్తవానికి వారు ఆయనను చంపనూ లేదు, శిలువ పైకి ఎక్కించను లేదు.కాని ఆ విషయం లో వారు బ్రమకు గురిచేయబడ్డారు.అల్లాహ్ ఆయనను తన వైపుకు లేపుకొన్నాడు.    
దివ్య ఖురాన్ 4:157-162


యూదులు అతనిని మెస్సయ్యా గా గుర్తించలేదు అతని ప్రవక్త స్థానం ను తిరస్కరించారు.  అతను దైవత్వాన్ని చెప్పుకుంటున్నారని ఆరోపించారు, క్రైస్తవులు యేసును దేవుడు లేదా త్రిమూర్తులలో ముగ్గురిలో ఒకరిగా  తీసుకొన్నారు.  

ఇస్లాం యేసు యొక్క అసలు స్థితిని కొనసాగిస్తుంది, అతను అద్భుతంగా జన్మించాడని మరియు అతను యలలో శిశువుగా మాట్లాడాడని మరియు అతను అల్లాహ్ అనుమతితో కుష్ఠురోగులను మరియు అంధులను నయం చేసి, చనిపోయినవారిని తిరిగి బ్రతికించాడు.

యేసు మరియు మేరీ ఇద్దరూ ఆహారం తిన్నారు మరియు వారు అల్లాహ్ ను ఆరాధించారు.

యూదులు మెస్సయ్యా  కోసం ఇంకా ఎదురుచూస్తున్నారు మరియు క్రైస్తవులు యేసు తిరిగి వచ్చే రోజుకోసం వేచి ఉన్నారు మరియు ముస్లింలు  కూడా ఆయన తిరిగి రావడం గురించి ముందే చెప్పబడ్డారు.

ఇస్లామిక్ సంప్రదాయాల ప్రకారం  ముస్లింలు యేసు తన మిగిలిన జీవితాన్ని పూర్తి చేయడానికి తిరిగి వస్తాడని మరియు అతను ఖుర్ఆన్ చేత పాలించబడతాడని నమ్ముతారు. ముస్లింలు క్రిస్తును  నమ్ముతారు. యేసును ఆదరిస్తారు.

ఇతనే మర్యం కుమారుడు ఈసా; ఇదే అతనికి సంభందించిన అసలు నిజం. (దివ్య ఖురాన్ సూరా మర్యాం, 19:34)

No comments:

Post a Comment