న్యూఢిల్లీ:
నోకియా ఫోన్లలో ‘స్నేక్’ గేమ్ తో ప్రారంభమైన మొబైల్ గేమింగ్, భారత దేశం లో చాలా అభివృద్ధి చెందినది.మొబైల్ గేమింగ్, మొబైల్ పరికరం తో పాటు అభివృద్ధి చెందింది.
కోవిడ్-19 మహమ్మారి కాలంలో
భారతీయ మొబైల్ గేమింగ్ మార్కెట్ విజృంభించింది, ఇది ఇప్పటికీ కొనసాగుతోంది. కోవిడ్-19 సమయం లో వినియోగదారులు
ఆన్లైన్ ఛానెల్ల వైపు మళ్ళారు.
భారతదేశo మూడవ అతిపెద్ద
గేమింగ్ మార్కెట్ నుండి ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద గేమింగ్ మార్కెట్గా మారింది. ప్రతి ఐదుగురు మొబైల్ గేమర్లలో ఒకరు భారత
దేశంలో నివసిస్తున్నారు” అని విన్జో గేమ్ల
సహ వ్యవస్థాపకుడు పవన్ నందా అన్నారు.
మార్కెటింగ్ సంస్థ MoEngage యొక్క ఇటీవలి
నివేదిక ప్రకారం, స్మార్ట్ఫోన్
వ్యాప్తి, తక్కువ-ధర
స్మార్ట్ఫోన్లు మరియు మరింత సరసమైన డేటా ప్లాన్ల కారణంగా భారతదేశంలో మొబైల్
గేమింగ్ విలువ 2027 చివరి నాటికి $8.6 బిలియన్లకు
చేరుకుంటుందని అంచనా.
భారతీయ గేమింగ్ పరిశ్రమ
యొక్క ప్రస్తుత విలువ $2.6 బిలియన్లుగా
ఉందని నివేదిక అంచనా వేసింది.
"భారతదేశం లో మొబైల్ గేమింగ్ 2025 నాటికి $7 బిలియన్ల
మార్కెట్గా మారుతుందని అంచనా వేయబడింది. ఈ రంగం విదేశీ ప్రత్యక్ష పెట్టుబడులకు (FDI) అత్యంత
ఆకర్షణీయంగా ఉంటుంది అని నందా చెప్పారు.
మొబైల్-మొదటి దేశంగా, శక్తివంతమైన
ప్రీమియం స్మార్ట్ఫోన్లు,
మెరుగైన డేటా
కనెక్టివిటీ, మొదలగు కారణంగా
భారతదేశం ఇటీవలి సంవత్సరాలలో మొబైల్ గేమింగ్లో గణనీయమైన పెరుగుదలను చూసింది.
సైబర్ మీడియా రీసెర్చ్ (CMR) ఇండస్ట్రీ
ఇంటెలిజెన్స్ గ్రూప్ హెడ్ ప్రభు రామ్ అభిప్రాయం ప్రకారం ఈ ట్రెండ్లు కొనసాగుతాయని, రాబోయే కాలంలో
మొబైల్ మరియు PC గేమింగ్ రెండూ
బలపడతాయని అన్నారు.
"ముఖ్యంగా, మహిళా గేమర్ల సంఖ్యలో పెరుగుదల అలాగే మొబైల్
గేమర్లలో గేమింగ్ సమయం పెరిగింది" అని రామ్అన్నారు..
Amazon వెబ్ సర్వీసెస్ (AWS) సహకారంతో లుమికై
స్టేట్ ఆఫ్ ఇండియా గేమింగ్ రిపోర్ట్ 2022 ఆధారంగా మహిళలు వారానికి సగటున 11.2 గంటలు వీడియో
గేమ్లు ఆడుతుండగా, పురుషులు
వారానికి 10.2 గంటలు
గడుపుతున్నారు.
గేమర్స్లో 60 శాతం మంది
పురుషులు ఉండగా, 40 శాతం మంది
మహిళలు ఉన్నట్లు సర్వేలో తేలింది.
CMR ప్రకారం, 6 మందిలో 5 మంది స్మార్ట్ఫోన్ వినియోగదారులు ఒత్తిడి
ఉపశమనం (44 శాతం) మరియు
విశ్రాంతి (41 శాతం) కోసం తమ
స్మార్ట్ఫోన్లలో గేమ్లు ఆడతారు మరియు తరచుగా తమను తాము మరొక పాత్రలో (26 శాతం)
లీనమవుతారు.
గేమర్స్లో, స్పోర్ట్స్ గేమ్లకు(53 శాతం) ఎక్కువ ప్రాధాన్యత ఆ తర్వాత యాక్షన్/అడ్వెంచర్
గేమ్లకు (51 శాతం) ఉంది..
2022లో, డేటా సేకరణ మరియు విజువలైజేషన్లో ప్రత్యేకత
కలిగిన జర్మన్ ఆన్లైన్ ప్లాట్ఫారమ్ స్టాటిస్టా నివేదిక ప్రకారం, భారతదేశంలో
మొబైల్ గేమ్ జనాభా 174 మిలియన్లకు పైగా
ఉంది మరియు డౌన్లోడ్ చేయబడిన మొబైల్ గేమ్ల సంఖ్య 9.3 బిలియన్లకు పైగా ఉంది.
No comments:
Post a Comment