10 September 2022

అత్యాచారo – సామాజిక రుగ్మత - పరిష్కార మార్గాలు – ఇస్లామిక్ దృక్పదం లో

 

 

మీకు తెలుసా?

ప్రపంచంలో ఒక సంవత్సరంలో జరిగే అత్యాచారాల సంఖ్యలో U.S.A మరియు దక్షిణాఫ్రికా తర్వాత భారతదేశం #3వ స్థానంలో ఉంది.

భారతదేశంలో ప్రతి 22 నిమిషాలకు ఒక మహిళ అత్యాచారానికి గురవుతోంది.

భారతదేశంలో ప్రతిరోజూ దాదాపు 65 మంది మహిళలు అత్యాచారానికి గురవుతున్నారు.

భారతదేశంలో ప్రతిరోజూ ఏదో ఒక ప్రాంతంలో 3 దళిత స్త్రీలు అత్యాచారానికి గురవుతున్నారు.

స్వాతంత్ర్యం తర్వాత, హత్య, దోపిడీ మరియు కిడ్నాప్ వంటి నేరాలు వరుసగా 106%, 27% మరియు 298% పెరిగాయి. అత్యాచారాల రేట్లు 792% పెరిగాయి. అంటే 1947 నుండి రేప్/అత్యాచారాల రేట్లు దాదాపు 9 రెట్లు పెరిగాయి.

ఆధారం: నేషనల్ క్రైమ్స్ రికార్డ్స్ బ్యూరో.

వివిధ రకాల అత్యాచారాలు:

అత్యాచారాలు సాధారణంగా క్రింది వర్గాలుగా వర్గీకరించబడతాయి.

1. అధికార /పవర్ రేప్ - బాధితురాలిపై ఆధిపత్యాన్ని స్థాపించడానికి అధికారంలో ఉన్న వ్యక్తులు చేసే అత్యాచారం. ఉదాహరణ: పోలీసులు, సైనిక బలగాలచే అత్యాచారాలు, అల్లర్ల సమయంలో అత్యాచారాలు మొదలైనవి.

2. కోపం/ద్వేషం తో చేసే  రేప్ - బాధితురాలిపై కోపాన్ని/ద్వేషాన్ని  చూపించడానికి చేసే అత్యాచారం.

3. శాడిస్టిక్ రేప్ - బాధితురాలి బాధ నుండి ఆనందాన్ని పొందేందుకు, శాడిజం చర్యగా అత్యాచారం చేస్తారు.

4. లైంగిక అత్యాచారం - బాధితురాలి పై తన లైంగిక కోరికను తీర్చకోవడానికి చేసే అత్యాచారం.

పైన వివరించిన వాటి ప్రకారం లైంగిక కోరిక లేదా లిబిడో అనేది సాధారణంగా అత్యాచారాలు లేదా లైంగిక వేధింపుల వెనుక ఉద్దేశ్యం కాదు. లైంగిక కోరిక ఫలితంగా జరిగిన లైంగిక నేరం అనేది దాడిని ప్రేరేపించగల పై నాలుగు కారణాలలో ఒకటి.

అత్యాచారాన్ని ప్రేరేపించే ప్రాథమిక కారణాలు

1.మద్యం 2.అశ్లీలత మరియు అసభ్యత  ౩.మహిళల పట్ల చిన్న చూపు  

4. చట్టం-తక్కువ శిక్షా  రేట్:

చట్టం అత్యాచారాన్ని నేరంగా మరియు రేపిస్ట్‌ను నేరస్థుడిగా పరిగణించినప్పటికీ, అత్యాచారానికి నిరోధకంగా చట్టం యొక్క ప్రభావం తక్కువగా ఉంటుంది. భారతదేశంలో అత్యాచార నేరాలకు సంబంధించిన గణాంకాలు ఈ విషయాన్ని వెల్లడిస్తున్నాయి. 1971లో భారతదేశంలో అత్యాచారాలకు పాల్పడిన వారిలో శిక్ష పడిన వారి  సంఖ్య 41% తక్కువగా ఉంది. అది 2010లో కేవలం 26% మాత్రమే ఉందని గమనించండి. దళిత మహిళలపై అత్యాచారాలకు శిక్ష పడిన వారి రేటు కేవలం 3% మాత్రమే.అత్యాచారం చేయాలని భావించే వారికి ఈ తక్కువ శిక్ష రేట్ ఎలాంటి సందేశం ఇస్తాయో ఆలోచించాలి.

5.దేవుని భయం లేకపోవడం:

అత్యాచారం – సమస్య- పరిష్కారాలను కనుగొనడానికి గత ప్రయత్నాలు:

గత ఐదు దశాబ్దాలుగా, అనేక మంది విద్యావంతులు అత్యాచారం అనే క్రూరమైన నేరాన్ని మరియు సామాజిక రుగ్మతను నిర్మూలించడానికి పరిష్కారాలను కనుగొనడానికి ప్రయత్నించారు. వర్మ కమీషన్ రిపోర్టు తో సహా ప్రతిపాదిత పరిష్కారాలు కఠినమైన చట్టాల నుండి మహిళలకు కరాటే నేర్పడం వరకు విభిన్నంగా ఉన్నాయి.

అత్యాచారానికి ఇస్లాం పరిష్కారం:

అత్యాచార నిర్మూలనకు ఇస్లాం పరిష్కారం చూపుతుంది. ఇస్లాం ఒక ధర్మం ఒక జీవన విధానం, మరియు ఈ జీవన విధానంలో అత్యాచారంతో సహా మానవాళి ఎదుర్కొంటున్న అన్ని సమస్యలకు పరిష్కారాలు ఉన్నాయి.

అత్యాచారం మరియు ఇతర లైంగిక నేరాలకు అన్ని మూల కారణాలతో సహా ఇస్లాం ఉత్తమ పరిష్కారం చూపుతుంది. ఇస్లామిక్ పరిష్కారం ఈ భయంకరమైన నేరాలను తగ్గిస్తుంది. అత్యాచారానికి సంబంధించిన అన్ని ఉత్పేరకాలను ఇస్లాం తొలగిస్తుంది.

అవి:

1. మద్యపాన నిషేధం

దివ్య ఖురాన్ 5వ అధ్యాయం: 90వ ఆయత్ లో దేవుడు మద్యపానాన్ని నిషేధించాడు:

·       "విశ్వాసులారా!సారాయి, జూదం, దైవేతర మందిరాలు, పాచికల ద్వారా జోస్యం- ఇవన్ని అసహ్యకరమైన షైతాను పనులు. వాటిని విసర్జించండి. మీకు సాఫల్య భాగ్యం కలిగే అవకాసం ఉంది.  "

ప్రవక్త ముహమ్మద్ (సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం) ఇలా అన్నారు:

·       "మద్యం అన్ని చెడులకు కీలకం".

భగవంతుని ధర్మం స్థాపించబడిన రాష్ట్రంలో లేదా దేశంలో మద్యానికి ఖచ్చితంగా చోటు లేదు. 

2. అశ్లీలత మరియు అసబ్యత పై  నిషేధం:

దేవుడు అన్ని అవమానకరమైన పనులను నిషేధిస్తాడు. ఇస్లాం లో  అశ్లీలత మరియు అసబ్యత కు చోటు లేదు. అశ్లీల చిత్రాలను చూడటం లేదా ఏదైనా అసభ్య కార్యం లో భాగం కావడం, చూడటం, వినడం లేదా మాట్లాడటం ఇస్లాంలో ఖచ్చితంగా నిషేధించబడింది.

దేవుడు దివ్య  ఖురాన్, 16వ అధ్యాయం: 90వ ఆయత్ లో ఇలా చెప్పాడు:

·       " న్యాయం చేయండి అనీ, ఉపకారం చేయండి అనీ, బంధువుల హక్కులు నెరవేర్చండి అనీ అల్లాహ్ అజ్ఞాపిస్తున్నాడు. చెడునూ,అశ్లీలతనూ, అన్యాయాన్ని, మీతిమీరి ప్రవర్తిoచటాన్ని నిషేదిస్తున్నాడు."

3. స్త్రీలపై గౌరవప్రదమైన అభిప్రాయం

ఇస్లాం స్త్రీలను గౌరవించడం మానవాళికి బోధిస్తుంది. ఇస్లాంలో స్త్రీలు అణచివేతకు గురవుతున్నారని అనే విమర్శకులు ఉన్నారు. దీనికి విరుద్ధంగా, దివ్య ఖురాన్ మరియు ప్రవక్త ముహమ్మద్ (సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం) యొక్క బోధనలను జాగ్రత్తగా చదివితే, ఇస్లాం మహిళలకు విముక్తిని కలిగించిందని మరియు 14 శతాబ్దాల క్రితమే  వారికి హక్కులను కల్పించిందని తెలుస్తుంది.

తల్లిదండ్రులకు ఆడపిల్లల పట్ల ఇష్టంలేనితనంతో స్త్రీలను  కించపరిచే దృక్పథం మొదలవుతుంది.

దివ్య ఖురాన్‌లో దేవుడు ఆడ పిల్లలను ఇష్టపడని వ్యక్తులను హెచ్చరించాడు. దేవుడు 16వ అధ్యాయంలోని  58 మరియు 59 ఆయతులలో  ఇలా చెప్పాడు::

·       వారిలో ఎవరికైనా  కూతురు పుట్టినదనే శుభవార్తను అందజేస్తే  అతడి ముఖాన్ని నల్లని ఛాయలు ఆవరిస్తాయి. అతడు లోలోన కుమిలి పోతాడు. ఈ దుర్వార్త విన్న తరువాత ఇక లోకులకు ఎలా ముఖం చూపాలి అని అతడు నక్కినక్కి తిరుగుతూ ఉంటాడు. అవమానన్ని భరిస్తూ కూతుర్ని ఇంట్లో ఉంచుకోవాలా లేక ఆమెను మట్టిలో పాతిపెట్టాలా? అని ఆలోచిస్తాడు-చూడు! వారు దేవుని విషయం లో చేసే నిర్ణయాలు ఎంత దుష్టమైనవో!

దివ్య ఖురాన్‌లో దేవుడు స్త్రీలు పురుషులు పరస్పర  పూరకాలు  అని బోధించాడు.

·       "వారు (మహిళలు) మీకు దుస్తులు మరియు మీరు(పురుషులు) వారికి దుస్తులు." అధ్యాయం 2: ఆయత్  187.

దేవుడు, పురుషుల మరియు స్త్రీల బాధ్యతలు మరియు చర్యల గురించి సమానంగా మాట్లాడతాడు.

·       మీలోని ఎవరి శ్రమనూ నేను వృధాగా పోనివన్ను, పురుషుడైనా,స్త్రీ అయిన మీరంతా ఒకే రాశికి చెందినవారు.  అధ్యాయం 3: ఆయత్ 195.

స్త్రీల హక్కుల గురించి ప్రవక్త ముహమ్మద్ (సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం) ఇలా అన్నారు:

·       స్త్రీల విషయంలో దేవునికి భయపడండి. వారిపై మీకు హక్కులు ఉన్నాయి, మీపై వారికి హక్కులు ఉన్నాయి"

ప్రవక్త ముహమ్మద్ (సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం) ఇలా ప్రకటించారు:

·       "మీలో ఉత్తములు తమ స్త్రీల పట్ల ఉత్తమంగా ప్రవర్తించే వారు."

4. ఇస్లాం స్త్రీ పురుషుల స్వభావానికి తగిన చట్టాలను రూపొందించింది

ఇస్లాం స్త్రీ పురుషుల స్వభావానికి తగిన చట్టాలను రూపొందించింది. ఇస్లాం పురుషులు మరియు స్త్రీలను సమానంగా చూస్తుంది, అయితే అది వారిని ఒకేలా పరిగణించదు. పురుషులు మరియు మహిళలు శారీరకంగా, మానసికంగా మరియు మానసికంగా భిన్నంగా ఉంటారు.

దేవుడు దివ్య ఖురాన్‌లో 3వ అధ్యాయం: 36వ ఆయత్ లో ఇలా చెప్పాడు:

·       "బాలుడు, బాలిక వంటి వాడు కాడు.."

స్త్రీ పురుషులిద్దరూ సమానమైన అంశాలలో, ఇస్లాం ఒకే విధమైన చట్టాలను నెలకొల్పడం ద్వారా వారిని సమానంగా చూస్తుంది మరియు పురుషులు మరియు స్త్రీలు వేర్వేరుగా ఉన్న అంశాలలో, ఇస్లాం స్త్రీ పురుషుల స్వభావానికి తగిన చట్టాలను ఏర్పాటు చేసింది మరియు తద్వారా సమతుల్య మరియు ఆరోగ్యకరమైన సమాజాన్ని పెంపొందిస్తుంది.

5. పురుషులు మరియు మహిళలు ఇద్దరికీ కఠినమైన నైతిక నియమావళి:

ఇస్లాం పురుషులు మరియు మహిళలు ఇద్దరికీ కఠినమైన నైతిక నియమావళిని నిర్దేశిస్తుంది మరియు వారిలో  ప్రతి ఒక్కరు  వారి పవిత్రతను కాపాడుకోవడానికి బాధ్యత వహిస్తారు..

దేవుడు దివ్య ఖురాన్‌లో ఇలా  చెప్పాడు:

·       ప్రవక్తా! విశ్వసించిన  పురుషులకు తమ చూపులను కాపాడుకోoడి అని తమ మర్మాoగాలను రక్షించుకోండని అనీ చెప్పు. ఇది వారికీ ఎంతో పరిశుద్దమైన పద్ధతి. వారు చేసే ప్రతి దానిని గురించి అల్లాహ్ కు బాగా తెలుసు.  అధ్యాయం 24: 30ఆయత్ .

·       ప్రవక్తా! విశ్వసించిన మహిళలకు ఇలా చెప్పు, తమ చూపులను కాపాడుకోండి అని, తమ అలంకరణలను ప్రదర్శించ వలదని -దానంతట అదే కనిపించేది తప్ప- తమ -వక్ష:స్థలాను ఒణి అంచులతో కప్పుకోవాలని, వారు తమ అలoకరణను వీరి ముందు తప్ప మరెవరి ముందు ప్రదర్శించకూడదని, భర్త, తండ్రి, భర్తల తండ్రులు, తమ కుమారులు, భర్తల కుమారులు, అన్నదమ్ములు, అన్నదమ్ముల కుమారులు, అక్కాచెల్లెళ్ళ కుమారులు, తమతో కలసి మెలసీ ఉండే స్త్రీలు, తమ స్త్రీ పురుష బానిసలు, వేరే ఏ ఉద్దేశమూ లేని వారి కింద పనిచేసే పురుష సేవకులు, స్త్రీల గుప్త విషయాలను గురించి ఇంకా తెలియని బాలురు. -అధ్యాయం 24: ఆయత్  31.

పై ఆయతులను మీరు పరిశిలిస్తే దేవుడు స్త్రీలకు బోధించే ముందు పురుషులకు మొదట నిర్దేశిస్తాడు. చాలా మంది డ్రెస్ కోడ్ కేవలం మహిళలకు మాత్రమేనని, పురుషులకు కాదని అనుకుంటారు. దేవుడు స్త్రీ పురుషులిద్దరికీ డ్రెస్ కోడ్‌లను నిర్దేశిస్తాడు మరియు నిరాడంబరంగా దుస్తులు ధరించమని ఆదేశిస్తాడు.

ఇస్లాంలో  ఒక పురుషుని దుస్తులు  నాభి నుండి మోకాళ్ల వరకు తప్పనిసరిగా కవర్ చేయమని ఆదేశిస్తే, స్త్రీ తన చేతులు మరియు ముఖం మినహా మొత్తం శరీరాన్ని తప్పనిసరిగా కప్పుకోవాలని సూచించబడింది.

 ఇస్లాం లైంగిక నేరాల యొక్క అవాంఛనీయ సంఘటనలను గణనీయంగా తగ్గించే నైతిక మార్గదర్శకాలను అమలు చేసింది.

మన జాతిపిత మహాత్మా గాంధీజీ 5/3/1927న పూణేలో జరిగిన బహిరంగ సభలో ఇలా అన్నారు:

·       " నేను,  నా భార్యతో సహా ఏ స్త్రీ అయిన, రాళ్ళు పగలగొట్టడం మరియు మరుగుదొడ్లు శుభ్రం చేయడం వంటి పనులను చేయడం పట్టించుకోను, కానీ నా సోదరి లేదా తల్లిపై ఎవరు కామపు కన్ను వేయకూడదని నేను ఖచ్చితంగా కోరుకుంటున్నాను.

6. స్త్రీ తన దగ్గరి బంధువు కాని వ్యక్తితో,  ఒంటరిగా ఉండడాన్ని నిషేధించడం:

ఇస్లాం స్త్రీ తన తండ్రి, సోదరుడు, మామ, భర్త వంటి దగ్గరి బంధువులు కాని పురుషులతో ఒంటరిగా ఉండడాన్ని నిషేధిస్తుంది.

 ప్రవక్త ముహమ్మద్ (సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం) ఇలా అన్నారు:

·       "ఒక పురుషుడు స్త్రీతో ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు (అతనికి సంబంధం లేదు లేదా వివాహం లేదు) సాతాను (దెయ్యం) మూడవవాడు."

పాఠశాలలో లేదా పని ప్రదేశంలో స్త్రీలను మరియు పురుషులను అనవసరంగా కలపడాన్ని ఇస్లాం నిషేధించుతుంది.   తద్వారా వేధింపులు మరియు అత్యాచారాలకు దారితీసే అవకాశాలను తగ్గిస్తుంది.

 7. దైవ భీతి  మరియు దేవునికి జవాబుదారీతనం కలిగి ఉండటం:

ఈ ప్రపంచంలో మన చర్యలకు మనలో ప్రతి ఒక్కరూ దేవునికి జవాబుదారీగా ఉండాలని బోధించడం ద్వారా ఇస్లాం దైవ భీతి (తక్వా) కలిగిస్తుంది. ప్రపంచం ఏదో ఒక రోజు అంతం అవుతుందని ఇస్లాం బోధిస్తుంది. మొదటి మనిషి నుండి చివరి వరకు ఉన్న మానవులందరూ ప్రళయ దినాన తిరిగి బ్రతికించబడతారు మరియు వారి కర్మల కోసం ప్రశ్నించబడతారు. దేవుడు మన మంచి పనులను మన చెడు పనులతో పోల్చి చూస్తాడు మరియు తదనుగుణంగా మనపై తన తీర్పును ప్రకటిస్తాడు. ప్రళయ దినాన మనం చేసే చిన్న చిన్న పనులు కూడా పరిగణనలోకి తీసుకోబడతాయి.

దేవునికి  జవాబుదారీతనం పట్ల భయం మాత్రమే ఎవరైనా ఇలాంటి ఘోరమైన నేరాలకు పాల్పడకుండా అన్ని సమయాల్లో నిరోధిస్తుంది. దేవునికి జవాబుదారీతనం గురించి భయం వారు ఈ ప్రపంచంలో వారి చెడు చర్య నుండి తప్పించుకున్నప్పటికీ, దేవుడు వారిని శిక్షిస్తాడని మరియు తీర్పు రోజున వారిని శిక్షిస్తాడని వారు గ్రహించేలా చేస్తుంది. దైవ భీతి  మాత్రమే ఒక వ్యక్తిని సంపూర్ణంగా సంస్కరిస్తుంది మరియు శక్తి అత్యాచారాలకు పాల్పడకుండా నిరోధించగలదు.

 8. కఠినమైన శిక్షలు:

పైన పేర్కొన్న అన్ని పరిష్కారాలను అమలు చేసినప్పటికీ, ఒక వ్యక్తి అత్యాచారం అనే దుర్మార్గపు చర్యకు పాల్పడితే, ఇస్లామిక్ చట్టం అత్యాచారం చేసిన వ్యక్తికి మరణశిక్ష విధిస్తుంది. ఇస్లాం కోర్టులో వేగ విచారణ జరుగుతుంది, తద్వారా నేరం రుజువు అయిన వెంటనే తీర్పు ప్రకటించేలా మరియు అమలు చేయబడేలా నిర్ధారిస్తుంది. మరణశిక్ష అమలు సమాజంలోని ప్రజల సాక్షిగా జరుగుతుంది.

ముగింపు:

తన సృష్టి గురించి అనంతమైన జ్ఞానం ఉన్న దేవుడు, అత్యాచారంతో సహా మానవజాతి ఎదుర్కొంటున్న అన్ని సమస్యలకు పరిష్కారాలను అందించే చట్టాలు మరియు మార్గదర్శకాలను సూచించాడు. అత్యాచారం సమస్యకు ఇస్లామిక్ పరిష్కారం ఆచరణాత్మకమైనది మరియు ఫలితాలను ఇస్తుంది.

·       "ఒంటరి స్త్రీ ఆకలితో చనిపోతున్నంత కాలం, ఆమె గౌరవాన్ని ఏ సామాన్య వ్యక్తి అయినా దోచుకోగలిగినంత కాలం స్వరాజ్యం (స్వాతంత్ర్యం) అంటే ఏమిటి?" - మహాత్మా గాంధీజీ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment