ఇటివల విడుదలైన ‘న్యూ ముస్లిం కన్స్యూమర్’ నివేదిక ప్రకారం, ఆగ్నేయాసియాలోని ప్రతి ముగ్గురిలో ఒకరు తమ తల్లిదండ్రుల కంటే తమను తాము ఎక్కువ మతస్థులు/ఆధాత్మిక పరులుగా భావిస్తారు.
నివేదిక ప్రకారం,
· ఆగ్నేయాసియా ప్రాంతంలోని 250 మిలియన్ల ముస్లింలలో 21 శాతం మంది మాత్రమే మతం విషయం లో తమ తల్లిదండ్రుల కంటే తక్కువ శ్రద్ధతో ఉన్నారని, 45 శాతం మంది తమను తాము పవిత్రులుగా భావిస్తారు.
· 91 శాతం మంది ఆగ్నేయాసియా ముస్లింలకు, దేవునితో బలమైన సంబంధమే జీవితంలో అత్యంత ముఖ్యమైన అంశం మరియు అది ఆరోగ్యంతో సమానంగా మరియు కుటుంబం కంటే ముందున్నదని సర్వే తెలిపింది.
· నివేదిక ప్రకారం, ఇంటర్వ్యూ చేసిన ఇండోనేషియా మరియు మలేషియాలోని దాదాపు 1,000 మంది వినియోగదారులలో కేవలం 34 శాతం మంది మాత్రమే సంపదను చాలా ముఖ్యమైనదిగా భావిస్తారు. 28 శాతం మంది తమ అభిరుచులను మరియు 12 శాతం మంది కీర్తిని ప్రాధాన్యతలుగా పేర్కొన్నారు.
ముస్లిం-ప్రభావిత వినియోగదారువాదం ఆహారానికి మించి అభివృద్ధి చెందిందని, ఇస్లామిక్ చట్టానికి అనుగుణంగా నిరాడంబరమైన ఫ్యాషన్, ముస్లిం డేటింగ్ యాప్లు మరియు హలాల్ ప్రయాణాల వరకు ప్రతిదీ చేర్చిందని నివేదిక కనుగొంది.
నివేదిక ప్రకారం
·
ముస్లిం వినియోగదారులు కోసం కొనుగోలు చేసేటప్పుడు చూసే అత్యంత ముఖ్యమైన అంశం ఏమిటంటే,
ఒక ఉత్పత్తి హలాల్ (అనుమతించదగినది) అవునా/కాదా,
91 శాతం మంది ప్రతివాదులు డబ్బు విలువ, నాణ్యత మరియు పర్యావరణ పరిగణనల కంటే ఇది చాలా ముఖ్యమైనదని చెప్పారు.
· బ్యాంకింగ్ లేదా పెట్టుబడి ఉత్పత్తి ఇస్లామిక్ చట్టానికి అనుగుణంగా ఉందా అనేది 60 శాతం కంటే ఎక్కువ మంది ముస్లింలకు చాలా ముఖ్యం.
·
77 శాతం ముస్లింలకు,
ప్రయాణానికి గమ్యస్థానాలను ఎంచుకోవడంలో హలాల్ ఆహారం లభ్యత ప్రధాన అంశం.
·
గృహ నిర్ణయాల విషయాలలో మహిళా ఉద్యోగులు చెప్పుకోదగ్గ మైనారిటీని కలిగి ఉన్నారు.
42 శాతం మంది మహిళలు తాము గృహానికి అత్యంత ఆర్థిక సహాయాన్ని అందిస్తున్నారని చెప్పారు.70 శాతం మంది పురుషులు తమను తాము ప్రధాన సంపాదన
పరునిగా అభివర్ణించుకుంటున్నారు.
· నివేదిక ప్రకారం 85 శాతం మంది ప్రతివాదులు ముస్లింల కోసం రూపొందించిన వర్చువల్ స్పేస్లను చూడాలనుకుంటున్నారని మరియు 78 శాతం మంది వర్చువల్ మతపరమైన ఉపకరణాలపై ఆసక్తిని వ్యక్తం చేస్తున్నారు.
ముస్లిం వినియోగదారులు కొనుగోలు నిర్ణయాలపై వారి మత విశ్వాసాలను ఎక్కువగా ప్రభావితం చేస్తున్నాయని నివేదిక
తెల్పింది.
ముస్లిం వినియోగదారులు కొనుగోలు నిర్ణయాలపై వారి మత విశ్వాసాలను ఎక్కువగా ప్రభావితం చేస్తున్నాయని నివేదిక
తెల్పింది.
No comments:
Post a Comment