12 February 2023

భగవంతుడిని కనుగొనే మార్గంTHE WAY TO FIND GOD

 

భగవంతుడిని కనుగొనే మార్గంTHE WAY TO FIND GOD

పరిచయం:

కొంతకాలంగా ఇస్లాం గురించి పరిచయం చేయాల్సిన అవసరం ఉంది. ఇస్లాం గురించిన  పరిచయం సరళమైన మరియు సంక్షిప్త భాషలో అందించబడుతుంది. ఇస్లాం  పరిచయం పిల్లలకు ప్రాథమిక మతపరమైన బోధనను అందిస్తుంది మరియు ఇస్లాం బోధనలను అర్థం చేసుకోవాలనుకునే పెద్దలకు కూడా ఉపయోగపడుతుంది.

భగవంతుని దయతో ఇస్లాం  పరిచయం పుస్తకం ఇప్పుడు సంకలనం చేయబడింది. ఇది ఐదు భాగాలను కలిగి ఉంటుంది, వాటి పేర్లు ఈ క్రింది విధంగా ఉన్నాయి: దేవుడిని కనుగొనే మార్గం, ఇస్లాం బోధనలు, మంచి జీవితం, స్వర్గం యొక్క తోట  మరియు నరకాగ్ని.

ఈ సిరీస్‌లో మొదటి కరపత్రం యొక్క శీర్షిక స్వీయ వివరణాత్మకమైనది. భగవంతుని అన్వేషణలో మనిషికి మార్గదర్శకత్వం అవసరం. విశ్వం మనిషికి దృశ్య రూపంలో అలాంటి మార్గదర్శకత్వాన్ని అందిస్తుంది. మొత్తం విశ్వం భగవంతుని వైపు తన అనితరసాధ్యమైన పురోగతిలో చేరమని మనిషిని పిలుస్తున్నట్లు కనిపిస్తోంది. సూర్యుని తేజస్సు చాలా అబ్బురపరుస్తుంది, అది మనిషికి ఒక సందేశాన్ని అందించాలనుకుంటున్నట్లు అనిపిస్తుంది, కానీ అస్తమించే ముందు అలా చేయలేదు. చెట్లు తమ కొమ్మలను విస్తరిస్తాయి. నదులు ప్రవహిస్తాయి. ఈ విషయాలతో బాటు  చెప్పడానికి మరియు అనేక ఇతర విషయాలు ఉన్నాయి. కానీ వ్యక్తులు ఆ విషయాలు  ఏమిటో తెలుసుకోకుండానే వాటిని దాటిపోతారు.

ప్రపంచం లోని అన్ని వస్తువులు నిశ్శబ్ద దృశ్యమానంగా మనిషిని సంబోధిస్తున్నాయి. విశ్వం లోని ప్రతిదీ దైవిక సందేశాన్ని కలిగి శాశ్వతత్వం యొక్క భాషలో తెలియజేయబడుతుంది. మనిషి ఇతర ప్రాపంచిక వ్యవహారాలలో మునిగి ఈ నిశ్శబ్ద సందేశాన్ని వినలేకపోయాడు. ఈ దైవిక సందేశాన్ని మనం అర్థం చేసుకోగలిగే మాటల్లో పెట్టడం ప్రవక్త పాత్ర. మనిషి మరియు మొత్తం సృష్టిని నడిపించాలని ఆశిస్తున్న దేవుని  జీవితాన్ని ప్రవక్త ప్రదర్శించాడు.

దివ్య ఖురాన్-అరబిక్ భాషలో దైవ వాణి. దివ్య ఖురాన్ సత్య మార్గానికి పునాది. ప్రవక్త ముహమ్మద్(స) యొక్క జీవితం మరియు బోధనలు(సున్నత్) అనేక సంపుటాలలో సేకరించబడ్డాయి మరియు పవిత్ర గ్రంథం(ఖురాన్) యొక్క వివరణను అందిస్తుంది. ఇస్లాంను అర్థం చేసుకోవాలనుకునే దివ్య ఖురాన్ మరియు హదీసు గ్రంధాలను అధ్యయనం చేయాలి, ఎందుకంటే అవి దేవుని ధర్మానికి(ఇస్లాం) ప్రామాణికమైన మూలం. పై వాటన్నింటినీ అధ్యయనం చేయడానికి సమయం లేని వారి కోసం ఇక్కడ సమగ్ర కోర్సు ఉంది:

1. దివ్య ఖురాన్

2. సిరత్ ఇబ్న్ కతీర్ (ప్రవక్త జీవిత చరిత్ర)

3. హదీస్-మిష్కత్ అల్-మసాబిహ్

4. హయాత్ అస్-సహాబా (సహచరుల జీవితం)-ముహమ్మద్ యూసుఫ్ కంధల్వి రచన

ఇవి బాగా తెలిసిన మరియు సులభంగా పొందగలిగే పుస్తకాలు. వాస్తవానికి అరబిక్‌లో వ్రాయబడినప్పటికీ, అవి అనేక భాషలలోకి అనువదించబడ్డాయి మరియు ప్రచురించబడ్డాయి. నచ్చిన భాషలో వాటిని పొందవచ్చు మరియు చదవవచ్చు.

ఈ వ్యాసం దైవిక మార్గం గురించి సాధారణ మరియు ప్రాథమిక అవగాహనతో తయారు చేయబడింది. మతాన్ని మరింత వివరంగా అధ్యయనం చేసి, వాస్తవికతను లోతుగా పరిశోధించాలనే కోరికతో పాఠకులకు విలువైన ప్రేరణ ఇస్తుంది.

-వహిదుద్దీన్ ఖాన్, అక్టోబర్, 1980, ది ఇస్లామిక్ సెంటర్, న్యూఢిల్లీ

 

మనిషి తపన Man’s Quest:

పరిపూర్ణ ప్రపంచం కోసం మనం ఎంతగానో ఆరాటపడతాము కాని మనం ఎప్పుడు అసంపూర్ణమైన దానిలో జీవించవలసి వస్తుంది. మన ఆనందం ఎల్లప్పుడూ స్వల్పకాలికంగా ఉంటుంది మరియు మన ప్రతి విజయం ఏదో ఒక విధంగా చివరికి వైఫల్యo అవుతుంది. మన జీవితపు తొలినాళ్లలో మనం కోరుకొనే ఆకాంక్షలు మనకు వయసు పెరిగే కొద్దీ చెదిరిపోతాయి. మనం భూమిపై జన్మించినప్పుడే విపత్తు, వృద్ధాప్యం మరియు చివరకు మరణం కూడా మనల్నిచుట్టుకొంటాయి.

పువ్వులు మనలను ఎంతో  మంత్రముగ్ధులను చేస్తాయి, కానీ అవి వాడిపోవడానికి మాత్రమే వికసిస్తాయి. సూర్యుని తేజస్సు సూర్యుడు చీకటిలో కప్పబడటానికి ముందు ప్రకాశిస్తుంది. మనిషి ఉనికి అద్భుతమే అయినప్పటికీ, ఏ అద్భుతం మనిషిని మరణం నుండి రక్షించదు. ఈ ప్రపంచంలోని ప్రతిదీ నశిస్తుంది. ఈ ప్రపంచం వర్ణించలేనంత అందంగా మరియు అర్థవంతంగా ఉన్నప్పటికీ, దాని ధర్మాలన్నీ మసకబారిపోతాయి. అన్ని ప్రాపంచిక విషయాలకు చీకటి కోణం ఉంటుంది. స్వతహాగా పరిపూర్ణుడైన దేవుడు, అంతర్గతంగా అసంపూర్ణమైన ప్రపంచాన్ని సృష్టించినందుకు ఎలా సంతృప్తి చెందగలడు? సంపూర్ణం కాని దానిలో సంపూర్ణత ఉండదు. ఈ ప్రపంచం అనిశ్చితంగా ఉంది.  ప్రస్తుతం ప్రపంచం లో  ఉన్న లోపాలను భర్తీ చేయడానికి మరొక ప్రపంచం కావాలి.

ఈ ప్రపంచం యొక్క తాత్కాలిక స్వభావం గురించి ఎటువంటి సందేహం లేదు. ఇది దాదాపు ఇరవై మిలియన్ సంవత్సరాల క్రితం ఒక నిర్దిష్ట సమయంలో ఉనికిలోకి వచ్చింది. దాని సృష్టికర్త శాశ్వతంగా ఉనికిలో ఉండాలి, ఎందుకంటే అనంతమైన సృష్టికర్త మాత్రమే పరిమిత ప్రపంచాన్ని రూపొందించగలడు.

భగవంతుడు ఎల్లవేళలా ఉనికిలో లేకుంటే, ఈ అస్థిర ప్రపంచం ఎప్పటికీ ఉనికిలోకి వచ్చేది కాదు. అశాశ్వతమైన విశ్వం యొక్క ఉనికి శాశ్వతమైన సృష్టికర్త ఉండాలని చూపిస్తుంది. సృష్టికర్త శాశ్వతంగా ఉండకపోతే, అతను ఎప్పుడూ ఉనికిలో లేడు మరియు సృష్టికర్త లేకుంటే, సృష్టి కూడా ఉండేది కాదు.

ప్రపంచం ఒక నిర్దిష్ట తేదీలో సృష్టించబడిందని మనం నొక్కిచెప్పినట్లయితే, ఆ తేదీకి ముందు ఒక సృష్టికర్త ఉన్నాడని అర్థం. అయితే, ఈ సృష్టికర్త స్వయంగా ఏదో మునుపటి తేదీలో సృష్టించబడ్డాడని మనం నొక్కిచెప్పినట్లయితే, మన వాదనకు అర్థం ఉండదు. సృష్టికర్త తనను తాను సృష్టించుకోలేడు; సృష్టికర్త ఎప్పుడూ ఉండేవాడు. సృష్టికర్త తన అనంతత్వంలో,  పరిమిత ప్రపంచాన్ని సృష్టించాడు. సృష్టికర్త ఉనికి మరియు అన్ని మర్త్య జీవుల mortal creatures ఉనికి సృష్టికర్త అమరత్వంపై ఆధారపడి ఉంటుంది.

దేవుడు అమరుడు కాబట్టి, సంపూర్ణంగా కూడా  ఉండాలి, ఎందుకంటే సంపూర్ణత అనేది అమరత్వం యొక్క గొప్ప లక్షణం. ఒకటి లేకుండా మరొకటి దొరకదు.

ఈ ప్రపంచం భగవంతుని లక్షణాల యొక్క అభివ్యక్తి, కానీ దాని లోపాలు మరియు పరిమితులు అభివ్యక్తిని అసంపూర్ణంగా చూపుతాయి. పరిపూర్ణమైన మరియు అనంతమైన దేవుని యొక్క సంపూర్ణ అభివ్యక్తి పరిపూర్ణమైనది మరియు అనంతమైనది. మరో ప్రపంచం మనకోసం ఎదురుచూస్తూ ఉండాలి. దేవుని గుణాల యొక్క అసంపూర్ణ అభివ్యక్తి  నెరవేర్పుకు దాని కొనసాగింపు అవసరం.

స్వర్గం అనేది భగవంతుని యొక్క శాశ్వతమైన ప్రపంచం. స్వర్గం లో భగవంతుని లక్షణాలు  పరిపూర్ణo గా  కనిపిస్తాయి. మన ప్రపంచంలో మనం అనుభవించే అన్ని లోపాల నుండి ఇది విముక్తి పొందుతుంది. శాశ్వతమైన శాంతి మరియు సంతృప్తితో కూడిన ప్రపంచంలో అందాన్ని శాశ్వతంగా మరియు ఆనందాన్ని అనంతంగా మార్చే దేవుని సంపూర్ణ శక్తికి స్వర్గం నిదర్శనం.

అందరూ ఏదో ఒక కనిపించని నెరవేర్పును కోరుకుంటారు. ప్రతి ఒక్కరూ పరిపూర్ణ ప్రపంచాన్ని కోరుకుంటారు, కానీ పరిపూర్ణ ప్రపంచాన్ని ఇది ఎల్లప్పుడూ మనిషికి లబించలేదు. అయినప్పటికీ, మానవుడు పరిపూర్ణ ప్రపంచo కొరకు  నిరంతరం శ్రమించడం చాలా సహజం. ఎందుకంటే మానవుడు నివసించే విశ్వం ఒక, అనంతమైన దేవుని ఉనికికి సాక్ష్యమిస్తుంది. అనంతమైన ఆశీర్వాదాల ప్రపంచం యొక్క ఆవిర్భావం ప్రస్తుత పరివర్తన ప్రపంచం యొక్క ఉనికి వలెనే ఉంటుంది. అంతర్లీనంగా అనంతమైన సృష్టికర్త తన లక్షణాల యొక్క పరిమిత అభివ్యక్తితో ఎలా సంతృప్తి చెందగలడు? శూన్యం నుండి సమస్తాన్ని సృష్టించిన దేవుడు, ఖచ్చితంగా సృష్టిని శాశ్వతంగా ప్రసాదించగలడు. ఈ రెండవ సృష్టి మొదటిదానికంటే కష్టం కాదు.

అమరత్వం అనేది భగవంతుని యొక్క అద్వితీయమైన లక్షణం, అందులో దేవునికి భాగస్వామి లేదు. అమరత్వం అనేది భగవంతుడు మాత్రమే పొందగలిగే అత్యుత్తమ పరిపూర్ణతను సూచిస్తుంది. భగవంతుని అమరత్వం యొక్క అభివ్యక్తి అయిన ఆ స్వర్గం యొక్క అద్భుతమైన స్వభావాన్ని ఈ రోజు ఎవరూ ఊహించలేరు: ఎప్పటికీ మసకబారని ఆ అందం; ఎప్పటికీ అంతం లేని ఆనందం; ఆ జీవితం, దాని కొనసాగింపు ఎప్పటికీ అంతరాయం కలిగించదు; అది మన ఆశలు మరియు కోరికలన్నీ నెరవేరే ప్రపంచం. ఎన్ని లక్షల సంవత్సరాలు గడిచినా, ఈ అద్భుతమైన ఆహ్లాదకరమైన స్వర్గం నుండి ఒక్క క్షణం కూడా విడిపోవాలని ఎవరూ కోరుకోరు.

మనిషి ఎప్పుడూ శాశ్వతమైన సంపూర్ణమైప్రపంచం కోసం వెతుకుతూ ఉంటాడు. ఈ అన్వేషణ చాలా సరైనది మరియు మానవ స్వభావానికి అనుగుణంగా ఉంటుంది; కానీ ఈ ప్రపంచంలో మన కలలు నిజం కావు, ఎందుకంటే ఇక్కడ, శాశ్వతంగా పరిపూర్ణమైన క్రమం ఉండదు. శాశ్వత ప్రపంచానికి అవసరమైన వనరులు లేవు. ప్రవక్త ఈ ప్రపంచాన్ని పరీక్ష మరియు ప్రతిక్రియతో కూడినదిగా చేసారు.

ప్రపంచం మనిషిని పరీక్షించే విషయాలతో నిండి ఉంది, అయితే శాశ్వతమైన ఆనందం మరియు విశ్రాంతి జీవితానికి అవసరమైన కారకాలు తదుపరి ప్రపంచంలో మాత్రమే లబించనున్నాయి. మరణం ఈ రెండు ప్రపంచాలను విభజిస్తుంది. మరణం మనిషి యొక్క విచారణను పూర్తి చేస్తుంది మరియు శాశ్వతత్వం యొక్క ప్రపంచంలోకి మనిషి ప్రవేశాన్ని సూచిస్తుంది.

ఎవరైనా తన కలలు నెరవేరాలని కోరుకుంటే, భూమిపై స్వర్గాన్ని నిర్మించడానికి ప్రయత్నించకూడదు. దేవుని యొక్క నిజమైన సేవకుని పాత్రను అంగీకరించడం, ప్రవక్త యొక్క జీవన విధానాన్ని అవలంబించడం మరియు దేవుడు నిర్దేశించిన పరిమితులకు లోబడి  ఒకరి స్వేచ్ఛను పరిమితం చేయడం ద్వారా జీవిత పరీక్షలో  విజయం సాధించడానికి ప్రయత్నించాలి. జీవిత పరీక్షలో  విజయం సాధించిన వారి కలలు తదుపరి ప్రపంచంలో నెరవేరుతాయి. పరీక్షలో విఫలమైన వారికి తదుపరి ప్రమంచం లో కష్టాలు తప్ప మరేమీ కనిపించవు.

సత్యం అంటే ఏమిటి?

ఒక బిందువు నుండి మరొకదానికి ఒకే సరళ రేఖ ఉంటుంది; కాబట్టి ఒక వ్యక్తిని భగవంతుని వైపుకు నడిపించే మార్గం ఒక్కటే ఉంటుంది. ఇదే నిజమైన మార్గం.

ప్రశ్న: సత్యం దేనిని కలిగి ఉంటుంది మరియు దానిని ఎలా కనుగొనవచ్చు

అదృష్టవశాత్తూ మనం అంగీకరించాల్సిన సత్యం ఒక్కటే. ఈ సత్యంలో శాంతి మరియు దేవుని దీవెనలు లభించే దేవుని ప్రవక్త ముహమ్మద్ బోధనలు ఉన్నాయి. సత్యాన్ని తీవ్రంగా అన్వేషించే ఎవరైనా ఖచ్చితమైన ఎంపికలు చేయవలసిన అవసరం లేదని కనుగొంటారు. ఎంపిక సత్యం మరియు అబద్ధం మధ్య ఉంటుంది; ఎంచుకోవడానికి రెండు సత్యాలు లేవు.

కనీసం ఐదు వేల సంవత్సరాలుగా తత్వవేత్తలు సత్యం కోసం చేసిన అన్వేషణ  ఫలించలేదు. తత్వవేత్తల పరిశోధనలు నిశ్చయాత్మక సమాధానాలను అందించడంలో విఫలం అయ్యారు. తత్వశాస్త్రం హేతుబద్ధమైన ధ్యానం ద్వారా సత్యాన్ని వెతుకుతుంది. మొత్తం విశ్వం గురించిన జ్ఞానం నిజమైన జ్ఞానానికి ముందస్తు అవసరం అని గ్రహించలేదు. తత్వవేత్త విశ్వ జ్ఞానాన్ని ఎప్పటికీ పొందలేడు మరియు  వాస్తవికత యొక్క ఖచ్చితమైన ఆలోచనను పొందలేడు.

సత్యాన్ని వివరించే స్థితిలో ఉన్నానని సైన్స్ ఎప్పుడూ చెప్పలేదు. ఇది ప్రయోగాత్మకంగా నిరూపించబడే విషయాలను మాత్రమే చర్చిస్తుంది. సైన్స్ పువ్వుల రసాయన శాస్త్రాన్ని చర్చిస్తుంది, కానీ వాటి సువాసన గురించి కాదు, ఎందుకంటే పువ్వులోని రసాయన భాగాలను విశ్లేషించవచ్చు; దాని వాసనను  కాదు. సైన్స్ తన పరిధిని పరిమితం చేసింది. పాక్షిక సత్యంతో మాత్రమే వ్యవహరిస్తుందని మరియు సార్వత్రిక వాస్తవాలను వివరించే స్థితిలో లేదని సైన్స్  స్పష్టం చేసింది.

కొంతమంది ఆధ్యాత్మికవేత్తలు, తమకు సత్యం గురించి అన్నీ తెలుసునని మరియు తాము దానికి సంబంధించిన సంపూర్ణ సమాచారాన్ని తెలియజేయగలమని అంటారు. కానీ వారి నమ్మకం నిరాధారమైనది. వారు తాము ఆధ్యాత్మిక క్రమశిక్షణల ద్వారా సత్యాన్ని చేరుకున్నామని పేర్కొన్నారు. ఆధ్యాత్మిక క్రమశిక్షణ అనేది  నిజానికి భౌతిక స్వభావం. భౌతిక క్రమశిక్షణ ద్వారా ఆధ్యాత్మిక ఆవిష్కరణ అనేది అసంభవమైన ప్రతిపాదన.

ఏ ఆధ్యాత్మిక వేత్త కూడా  వ్యక్తులకు ఉండే పరిమితుల నుండి విముక్తి పొందలేడు. ఇతరులు   సత్యాన్ని పూర్తిగా అర్థం చేసుకోకుండా అడ్డుకునే అడ్డంకులు ఆధ్యాత్మిక వేత్త మార్గాన్ని కూడా అడ్డుకుంటాయి. ఏ స్వీయ-క్రమశిక్షణ గల మనిషి ఈ సహజ పరిమితులను అధిగమించి, సంపూర్ణ సత్యం యొక్క జ్ఞానాన్ని పొందలేడు కాబట్టి సంపూర్ణ సత్య సాధన కోసం ప్రవక్త వచ్చారు.

ప్రవక్త అంటే తనను దేవుడు ఎన్నుకున్నాడని మరియు నిజమైన జ్ఞానాన్ని,  ఇతరులకు తెలియజేసే ఉద్దేశ్యంతో తనకు బయలుపరచాడని చెప్పే మానవుడు. శాశ్వతమైన మరియు సర్వజ్ఞుడైన భగవంతుడు మాత్రమే సత్యం యొక్క వాస్తవ జ్ఞానాన్ని కలిగి ఉంటాడు. భగవంతుని యొక్క దైవత్వమే ఆయన వాస్తవికత యొక్క సర్వవ్యాప్త జ్ఞానానికి రుజువు. దేవుని నుండి సత్యం గురించిన జ్ఞానాన్ని పొందానని చెప్పుకునే వ్యక్తి యొక్క వాదన పరిశీలనకు అర్హమైనది.

ఇక్కడ ఒక ప్రవక్త మాత్రమే లేడనే ప్రశ్న తలెత్తుతుంది. అనేక దైవిక గ్రంథాలు ఉన్నాయి మరియు అనేక మంది ప్రవక్తలు ప్రపంచానికి పంపబడ్డారు; వారిలో ఎవరిని  అనుసరించాలి? సత్యాన్వేషణలో నిజంగా చిత్తశుద్ధి ఉన్న వ్యక్తికి, ఈ ప్రశ్నకు సమాధానం కనుగొనడంలో ఇబ్బంది ఉండదు.

గతంలో దేవుడు చాలా మంది వ్యక్తులను ప్రవక్త స్థాయికి పెంచాడనడంలో సందేహం లేదు, అయితే ఒక సంఘటనను దాని చారిత్రక విశ్వసనీయత ద్వారా మాత్రమే అంచనా వేయగలము  మరియు ఒక ప్రవక్త మాత్రమే తన ప్రవక్తత్వాన్ని చారిత్రక నిశ్చయతగా మార్చే ఆధారాలను కలిగి ఉంటాడు.  ప్రవక్తగా పేర్కొన్న వారందరిలో, శాంతి మరియు దేవుని ఆశీర్వాదాలు ఉన్న ముహమ్మద్ మాత్రమే పూర్తి చారిత్రక విశ్వసనీయతను సాధించారని చెప్పవచ్చు. ముహమ్మద్ గురించి ప్రతిదీ స్థాపించబడిన చారిత్రక వాస్తవం.

ఇస్లాం ప్రవక్త గురించి మనకు పూర్తి సమాచారం ఉంది. ఆయనే కాకుండా ప్రవక్తలందరూ పురాణ వ్యక్తులే. వారి గురించి పూర్తి చారిత్రక రికార్డు లేదు లేదా వారు వదిలిపెట్టిన గ్రంథాలు వాటి అసలు స్థితిలో భద్రపరచబడలేదు.

శాంతి మరియు దేవుని ఆశీర్వాదాలు కలిగిన ముహమ్మద్ జీవితం మాత్రమే పూర్తిగా గ్రంధం చేయబడింది. దైవ వాణి గా ప్రజలకు అందజేయబడిన పుస్తకం(కొరాన్) దాని అసలు రూపంలో కూడా ఉంది. కాబట్టి, హేతుబద్ధంగా చూస్తే, “సత్యం అంటే ఏమిటి?” అనే ప్రశ్నకు ఒకే ఒక్క సమాధానం ఉంటుంది. ఆ ఏకైక వాస్తవిక సమాధానాన్ని అంగీకరించాలి. విస్తృత శ్రేణి ప్రత్యామ్నాయాల నుండి పరిష్కారాన్ని ఎంచుకోవడానికి ప్రయత్నించకూడదు.

సత్యము దేవుని వాక్యము మరియు దేవుని వాక్యము మార్పులేనిది. మనిషికి లేదా మిగిలిన సృష్టికి సంబంధించి భగవంతుని ఆజ్ఞలు ఎప్పటికీ మారవు. కోట్లాది సంవత్సరాలు గడిచినా భూసంబంధమైన మరియు ఖగోళ ఆదేశాలు మారలేదు. ఒక ప్రదేశంలో వృక్షసంపద మరియు నీటిని నియంత్రించే సూత్రాలు మరొక ప్రదేశంలో కూడా సమానంగా వర్తిస్తాయి. మనిషికి దేవుని ఆజ్ఞల విషయంలో కూడా అదే మార్గం: అవి వేల సంవత్సరాల క్రితం ఎలా ఉన్నాయో ఇప్పుడు కూడా అలాగే ఉన్నాయి. ఒక దేశానికి వర్తించేది అందరికీ సమాన శక్తితో వర్తిస్తుంది.

రవాణా లేదా నిర్మాణం వంటి జీవితంలోని కొన్ని అంశాలు నిరంతరం మార్పు చెందుతూనే ఉంటాయి, కానీ నిజం ఎప్పుడూ అలాగే ఉంటుంది. సత్యం మానవ స్వభావం యొక్క మారని వైపుకు జోడించబడి ఉంటుంది.

సత్యం అనేది ఎవరిని సృష్టికర్తగా మరియు మాస్టర్‌గా ఎవరిని అంగీకరించాలి వంటి అంశాలకు సంబంధించినది. ఎవరిని పూజించాలి; ఎవరిని ప్రేమించాలి మరియు ఎవరికి భయపడాలి; ఏ ప్రమాణాల ప్రకారం విజయం మరియు వైఫల్యాన్ని అంచనా వేయాలి; ఒకరి ఉనికి యొక్క ఉద్దేశ్యం ఏమిటి మరియు ఒకరి భావోద్వేగాలకు కేంద్ర బిందువు ఏది; ఏ ప్రవర్తనా నియమావళి ప్రకారం ప్రజలతో వ్యవహరించాలి అని తెలుపుతుంది. సమయం మరియు ప్రదేశం ప్రభావితం చేయని విషయాలతో సత్యం వ్యవహరిస్తుంది. ప్రతి ఒక్కరూ, అన్ని సమయాలలో మరియు అన్ని ప్రదేశాలలో ఈ ప్రశ్నలను ఎదుర్కొంటారు. భగవంతుడు ఒక్కడే మరియు శాశ్వతమైనట్లే, సత్యం కూడా శాశ్వతము.

ఒక ప్రమాద హెచ్చరికA Danger Warning:

జీవిత వాస్తవికత ఏమిటి? సాధారణంగా ఇలాంటివి ఆలోచించడానికి ఇష్టపడరు. వారికి, ప్రపంచంలోఒక జీవితం ఉంది మరియు వారు దానిని సాధ్యమైనంత ప్రతిష్టాత్మకంగా మరియు సౌకర్యవంతంగా జీవించడానికి ప్రయత్నిస్తారు, ఎందుకంటే ఆ తర్వాత మనిషి లేదా అతనికి సంబంధించినది ఏమీ ఉండదు. కొందరు ఈ విషయం గురించి తాత్విక స్థాయిలో ఆలోచిస్తారు. వారు ప్రపంచం యొక్క సైద్ధాంతిక వివరణను కోరుకుంటారు. ఇటువంటి వివరణలు తాత్విక దృక్కోణం నుండి ఆసక్తికరంగా ఉంటాయి, కానీ వ్యక్తి పరంగా  ప్రాథమిక విలువను కలిగి ఉండవు

కాస్మిక్ స్పిరిట్,  మొత్తం విశ్వాo చుట్టూ  తన స్వంత నెరవేర్పు కోసం తిరుగుతుందా లేదా ప్రతిదీ ఏదో ఒక ఉత్కృష్టమైన జీవిలో భాగమా అనే సిద్ధాంతపరమైన చర్చలు మనిషికి ఎటువంటి వ్యక్తిగత సమస్యలను కలిగించవు. కొంతమంది తమ  ప్రశ్నకు మతపరమైన సమాధానం కలిగి ఉంటారు, కానీ వారి పరిష్కారం కూడా మనిషికి ముఖ్యమైనది కాదు. మానవుని పాపాలకు ప్రాయశ్చిత్తంగా దేవుని కుమారుడు సిలువ వేయబడ్డాడని కొన్ని మతాలు చెబుతున్నాయి; మరికొందరు జీవితాన్ని (మనిషి పదే పదే పుట్టడం మరియు చనిపోవడం) ఒక రహస్యమైన, పునరావృత చక్రంలా చూస్తారు; ఈ ప్రపంచంలో మనిషికి ప్రతిఫలం మరియు శిక్ష ఉంటుందని కొందరు పేర్కొన్నారు. ఈ భావనలు  చాలా మతాలను  రూపొందించినవి.

జీవిత సమస్యలకు పరిష్కారాలన్నీ ఒకదానికొకటి గణనీయంగా భిన్నంగా ఉంటాయి, కానీ అవి ఏవీ మనిషికి ఎటువంటి తీవ్రమైన వ్యక్తిగత సమస్యను కల్గిoచవు,  అవన్నీ ఒకే విధంగా ఉంటాయి. అవి సంఘటనల వివరణలు లేదా మనకు ఒక విధమైన ఆధ్యాత్మిక సంతృప్తిని కల్గించే  సాధనం. అవి మనకు  ఎటువంటి హెచ్చరికను జారీ చేయవు  లేదా ఏదైనా చర్యతో  మనల్ని కదిలించవు.

కానీ ప్రవక్త ముహమ్మద్(స) అందించిన సమాధానం పూర్తిగా భిన్నమైన స్వభావం కలది. ఇతర సమాధానాలు మనిషికి ఎటువంటి క్లిష్టమైన సమస్యను కలిగించవు కాని  ప్రవక్త ఇచ్చిన సమాధానం ప్రతి వ్యక్తిని ప్రమాదకర స్థితిలో ఉంచుతుంది.  దాని తదుపరి దశ వినాశనానికి లేదా శాశ్వతమైన ఆనంద ప్రపంచానికి దారి తీస్తుంది.ఉదా: రాత్రిపూట ఒక ప్రయాణికుడు టార్చ్-లైట్  వెలుగు లో తన ముందు భయంకరంగా పాకుతున్న నల్లటి పాముని చూసిన దానికంటే ఎక్కువగా ప్రతి మనిషి తన పరిస్థితిని తీవ్రంగా పరిగణించాల్సిన అవసరం ఉంది.

ముహమ్మద్ బోధించిన సందేశం, మానవాళికి ఒక గొప్ప హెచ్చరికను కలిగి ఉంది. ఈ ప్రపంచం తర్వాత ఒక విశాలమైన ప్రపంచం మన కోసం ఎదురుచూస్తోందని, అక్కడ ప్రతి వ్యక్తికి తీర్పు ఇవ్వబడుతుందని, ఆపై వ్యక్తి చేసిన పనుల ప్రకారం శిక్షించబడుతాడని లేదా ప్రతిఫలం ఇవ్వబడుతుందని ముహమ్మద్ బోధించాడు. ఈ ప్రపంచంలో మనిషి ఆధారపడే ఆధారాలు వ్యక్తికి పరలోకం లో  మద్దతు ఇవ్వవు, ఎందుకంటే అక్కడ వ్యాపారం, స్నేహం మరియు ఆమోదయోగ్యమైన మధ్యవర్తిత్వం ఉండదు.

ప్రవక్త మానవాళికి అందించిన హెచ్చరిక,  ప్రతి ఒక్కరికీ వారి ఉనికి   వ్యక్తిగత ప్రాముఖ్యతను ఇస్తున్నది.. ప్రవక్త బోధనల ప్రకారం ప్రతి ఒక్కరి విధి,  సమతుల్యతలో ఉంది. ఒకరు, ప్రవక్త సందేశాన్ని విశ్వసించి, ఆయన మార్గదర్శకత్వాన్ని అనుసరించవచ్చు, తద్వారా శాశ్వతమైన స్వర్గం కోసం తనను తాను సిద్ధం చేసుకోవచ్చు లేదా ప్రవక్త బోధనలను విస్మరించవచ్చు, తద్వారా శాశ్వతమైన నరకాగ్నికి లోనవచ్చు.

ఈ విషయo గురించి  మన దృష్టిలో  మరింత యోగ్యమైన రెండు అంశాలు ఉన్నాయి. మొదటది ఈ విషయంపై ఇతర సిద్ధాంతాలను వివరించిన వారి వాదనలు చాలా సందేహాస్పదంగా ఉన్నాయి. మెటీరియల్ అగ్గ్రాండైజ్మెంట్ material aggrandisement అనేది జీవితంలో విలువైనది అని భావించే వారికి,  వారి సిద్ధాంతానికి రుజువు లేదు; వారి ఆలోచనలు ఉపరితల ఆకర్షణలపై ఆధారపడి ఉంటాయి. తాత్విక పరంగా మాట్లాడే వారికి సాక్ష్యంగా అందించడానికి సారూప్యతలు మాత్రమే ఉంటాయి. వారు చెప్పేదానిపై వారికే పూర్తి విశ్వాసం లేదు, కాబట్టి వారి సిద్ధాంతాలను ఇతరులు అంగీకరిస్తారని ఎలా ఆశించవచ్చు?

ఆ తర్వాతి ప్రవక్తలు మరియు గ్రంథాలను ప్రస్తావించి మాట్లాడేవారు ఉన్నారు. ప్రాథమికంగా వారి వాదన  పటిష్టమైనది, కానీ వారు సూచించే ప్రవక్తలు మరియు పుస్తకాలు గతానికి చెందినవి. వాటికి సంబంధించిన విశ్వసనీయమైన చారిత్రక సమాచారం లేదు. ఈ మతాల యొక్క అసలు మూలం మంచిదే అయినప్పటికీ, ప్రస్తుతం ఉన్న వాటి బోధనలపై మనం ఇప్పటికీ ఆధారపడలేము. గతాన్ని నిర్ధారించే ప్రమాణం చరిత్ర మరియు చరిత్ర వారి సిద్ధాంతాల ప్రామాణికతను ధృవీకరించదు.

ప్రవక్త ముహమద్(స) విషయంలో, ఈ వాదన భిన్నంగా ఉంది. ఒక వైపు, ప్రవక్త ముహమద్(స) ప్రవచనాత్మక ఆధారాలు ఏ పరిశీలనకైనా నిలబడతాయి. ప్రవక్తగా ఉండవలసిన ప్రతిదానికీ ముహమ్మద్ ప్రతిబింబం. ముహమ్మద్, ప్రవక్త అనటం లో ఎటువంటి సందేహం లేదు; అది ఎవరూ కాదనలేని చారిత్రక వాస్తవం.

ముహమ్మద్ ప్రవక్త(స) యొక్క జీవితం మరియు బోధనల వాస్తవాలు కూడా జాగ్రత్తగా భద్రపరచబడ్డాయి; వాటి  చారిత్రక విశ్వసనీయతను వ్యతిరేకించలేము. దివ్య ఖురాన్ దాని వెల్లడి రూపంలో ఉంది. ప్రవక్త ముహమ్మద్ (స) యొక్క హదీసులు పుస్తక రూపంలో నమోదు చేయబడ్డాయి, కాబట్టి ప్రవక్త తన జీవితంలో ఏమి చెప్పాడో మరియు చేశాడో ఖచ్చితంగా వివరించడం లో ఎవరికీ ఇబ్బంది ఉండదు.

మనం ఎప్పటికీ మార్చలేని వాస్తవాన్ని ఎదుర్కొంటున్నామని ప్రవక్త(స) హెచ్చరించాడు; దానిని ఎదుర్కోవడం తప్ప మనకు వేరే మార్గం లేదు. మరణం మరియు ఆత్మహత్య మాత్రమే మనల్ని మరొక ప్రపంచానికి బదిలీ చేస్తాయి; అవి మనలను పూర్తిగా నిర్మూలించవు. సృష్టికర్త విజయం మరియు వైఫల్యం కోసం శాశ్వతమైన పథకాన్ని ఏర్పాటు చేశాడు, దానిని ఎవరూ మార్చలేరు లేదా నిలిపివేయలేరు. మనం స్వర్గం మరియు నరకం మధ్య ఎంచుకోవాలి; మనకు  వేరే మార్గం లేదు.

వాతావరణ శాఖ తుఫాన్/హరికేన్‌ను అంచనా వేస్తే, అది మనకు రాబోయే విపత్తు గురించి చెబుతోంది. దాని నుంచి ఒకరు తప్పించుకోవచ్చు లేదా విధ్వంసానికి గురికావచ్చు. కాబట్టి, ప్రళయం సంభవించినప్పుడు, ప్రవక్త ముహమ్మద్ (స) నిర్దేశించిన మార్గం తప్ప భద్రతకు వేరే మార్గం ఉండదు. మనం ఆ మార్గాన్ని విస్మరిస్తాము మరియు ప్రమాదానికి లోనవుతాము.

ప్రవక్త యొక్క బోధనలుThe Teachings of the Prophet:

దేవుని మతం ప్రవక్తలకు వెల్లడి చేయబడిన మతం, కానీ మానవుడు, తన అజాగ్రత్తతో, ఎల్లప్పుడూ నిజమైన మార్గాన్ని మార్చాడు. ప్రవక్త ముహమ్మద్(స) దైవిక మతాన్ని పునరుజ్జీవింపజేసి, భావితరాలకు గ్రంథ రూపంలో అందించారు. ముహమ్మద్(స) మతం చివరి వరకు నిజమైన మతం. మరణానంతర జీవితంలో దేవుడు మరియు మోక్షం తో సాన్నిహిత్యం సాధించడానికి ఇది ఏకైక మార్గం

దేవుడు ఒక్కడే అని ముహమ్మద్ ప్రవక్త(స)బోధించాడు; దేవునికి భాగస్వామి లేరు. దేవుడు అన్ని వస్తువులను సృష్టించాడు మరియు విశ్వంపై పూర్తి నియంత్రణను కలిగి ఉన్నాడు. మనం దేవుడిని సేవించాలి మరియు దేవుని  మాత్రమే ప్రార్థించాలి. దేవుడు కనపడనప్పటికీ, దేవుడు మనకు చాలా దగ్గరగా ఉంటాడు.  మనం దేవుని పిలిచినప్పుడు దేవుడు విని సమాధానం ఇస్తాడు. దేవునికి ప్రతిరూపం సృష్టించడం  లేదా దేవునితో సమానం అని భావించడం కంటే పెద్ద పాపం లేదు.

దేవుడు మరియు మనిషి మధ్య మధ్యవర్తి ఎవరూ లేరు. భగవంతుని జ్ఞాపకం చేసుకోవడం ద్వారా, ఒక వ్యక్తి అతనితో ప్రత్యక్ష సంబంధాన్ని ఏర్పరుస్తాడు; దేవునికి మనిషికి మధ్య ఎటువంటి మధ్యవర్తి అవసరం లేదు. పరలోకంలో కూడా ఎవ్వరూ దేవుని ముందు విజ్ఞాపన చేయలేరు. దేవుడు తన స్వంత జ్ఞానం ప్రకారం ప్రతి ఒక్కరి భవిష్యత్తును నిర్ణయిస్తాడు; భగవంతుని తీర్పును ఎవరూ ప్రభావితం చేయలేరు. దేవుడు తన నిర్ణయాలకు ఎవరికీ జవాబుదారీ కాదు. దేవుని తీర్పులన్నీ జ్ఞానం మరియు న్యాయంపై ఆధారపడి ఉంటాయి; దేవుడు మధ్యవర్తిత్వం మరియు సామీప్యత ద్వారా ప్రభావితం కాడు.

దేవుని ఆరాధన కేవలం ఉపరితల ఆచారాల కంటే చాలా ఎక్కువ; ఇది మొత్తం సమర్పణ. ఎవరైనా భగవంతుడిని ఆరాధిస్తే, ఒక వ్యక్తి తనను తానూ  పూర్తిగా భగవంతునికి అంకితం చేస్తాడు, దేవునికి భయపడతాడు, దేవుని ప్రేమిస్తాడు, దేవుని పై ఆశలు పెట్టుకుంటాడు మరియు దేవుని పై మాత్రమే దృష్టి కేంద్రీకరిస్తాడు. భగవంతుని ఆరాధన అంటే సంపూర్ణ ఆత్మార్పణ.

ఇతరులతో వ్యవహరించేటప్పుడు, దేవుడు మనల్ని చూస్తున్నాడని మనం ఎల్లప్పుడూ గుర్తుంచుకోవాలి. మనం ఇతరులతో వ్యవహరించినట్లే దేవుడు మనతోనూ వ్యవహరిస్తాడు. కాబట్టి, మానవుని చర్యలు దైవిక న్యాయ ప్రమాణాల  ప్రకారం ఉండాలి. క్రూరత్వం, అహంకారం, విరోధం, అసూయ, స్వార్థం మరియు కపటత్వం వంటి చెడులను నివారించడం చాలా అవసరం. ఒక వ్యక్తి దేవునికి భయపడితే, జీవులను తృణీకరించడు, ఎందుకంటే దేవుని జీవులను దుర్వినియోగం చేసే వారు సృష్టికర్త నుండి దయను ఆశించకూడదు; ఇతరులతో మంచిగా వ్యవహరించిన వారు మాత్రమే దేవుని కృపకు అర్హులు.

భగవంతుని పట్ల సంపూర్ణ విధేయత మాత్రమే ఆమోదయోగ్యమైన జీవితం అని ప్రవక్త బోధించారు. ఈ జీవితం యొక్క ప్రాథమిక సూత్రాలు దివ్య ఖురాన్‌లో నిర్దేశించబడిన విధేయత యొక్క రూపాలు మరియు దేవుని ప్రవక్త వాటిని తన జీవితంలో ఆచరణాత్మకంగా ప్రదర్శించారు. దివ్య ఖురాన్ యొక్క మార్గదర్శకత్వం మరియు ప్రవక్త(స) యొక్క ఉదాహరణను అనుసరించే ఏకైక జీవితం దేవునికి ఇష్టమైనది.

ప్రవక్త ప్రవచించిన ధర్మం జీవితంలోని ప్రతి నడకలో మనకు మార్గనిర్దేశం చేస్తుంది; ప్రవక్త నిర్దేశించిన మార్గంలో ప్రతి ఒక్కరూ ముందుకు సాగాలి. ఈ మార్గం ఇస్లామిక్ జీవితం సూచించిన సిద్ధాంతాలపై ఆధారపడింది.

మొదటిగా, సాక్ష్యం ఉంది: "దేవునికి తప్ప సేవకు అర్హుడు ఎవరూ లేరు, మరియు ముహమ్మద్ అతని దూత." ఈ ప్రకటన మనిషి ఒక రంగం నుండి నిష్క్రమించడాన్ని మరియు మరొక రంగంలోకి ప్రవేశించడాన్ని సూచిస్తుంది-వ్యక్తి  ఇస్లాం విరుద్ధమైన వాటి నుండి నిష్క్రమించడం మరియు వ్యక్తిని ఇస్లాం యొక్క శ్రేణులలో చేర్చడం. రెండవది, ప్రార్థన, అంటే ప్రవక్త పద్ధతిలో రోజుకు ఐదుసార్లు ఆరాధన. మూడవదిగా, ఉపవాసం-ఇది సహనం మరియు ఓర్పుకు  పరీక్ష. ప్రతి సంవత్సరం రంజాన్ మాసంలో నిర్వహిస్తారు. నాల్గవది జకాత్, తన ఆదాయంలో కొంత భాగాన్ని పేదల కోసం కేటాయించడం. ఐదవది, హజ్ యాత్ర, ఎవరికైనా తగు ఆదాయం ఉంటే జీవితంలో కనీసం ఒక్కసారైనా దేవుని మందిరాన్ని సందర్శించడం. ఈ ఐదు షరతులను నెరవేర్చినప్పుడు, ప్రవక్త  స్థాపించబడిన ఇస్లామిక్ సోదరభావంలో ఒకరు భాగమవుతారు.

జీవితాన్ని రెండు విధాలుగా జీవించవచ్చు; ఇది పరలోకంలో లేదా ప్రపంచంలో స్థాపించబడవచ్చు. మొదటి సందర్భంలో, ప్రవక్త యొక్క మార్గదర్శకత్వం అంగీకరించబడుతుంది మరియు ఒక వ్యక్తి తన నమ్మకాలను ఏర్పరుచుకుంటాడు మరియు ప్రవక్త సూచనల ప్రకారం తన జీవితాన్ని ఏర్పాటు చేసుకుంటాడు.

రెండో సందర్భంలో, ఒక వ్యక్తి తనను   తాను మార్గనిర్దేశం చేస్తాడు. ఆలోచించే మరియు పని చేసే విధానాన్ని నిర్దేశించడానికి తన స్వంత తెలివిని ఉపయోగిస్తాడు. మొదటి వ్యక్తిని దేవారాధకుడు అని పిలవవచ్చు, రెండవ వ్యక్తి స్వీయ ఆరాధకుడు.

ప్రవక్త మార్గదర్శకత్వం ఆధారంగా ఏర్పడిన విశ్వాసం లో అనేక భాగాలు ఉన్నాయి: దేవుడు, దేవదూతలు, గ్రంధాలు, ప్రవక్తలు, మనిషి యొక్క పునరుత్థానం మరియు మరణం తర్వాత జీవితం, స్వర్గం మరియు నరకం, అలాగే దేవుణ్ణి, ప్రభువు మరియు సార్వభౌమాధికారిగా గుర్తించడం. ఈ విశ్వాసం యొక్క సిద్ధాంతాలపై ఒకరు తన జీవితాన్ని ఆధారం చేసుకుంటే, అప్పుడు ఒకరు నిజంగా భగవంతునికి సమర్పించుకున్నట్లే. ప్రపంచంలో ఒకరి ప్రయత్నాలన్నీ పరలోకం వైపు మళ్లుతాయి. ఒకరి ఆరాధన, త్యాగాలు, జీవితం మరియు మరణం అన్నీ దేవునికి మరియు దేవుని ప్రవక్తలకు అంకితం చేయబడతాయి.

స్వీయ-మార్గదర్శక జీవితం, స్వేచ్ఛా మరియు సూత్రప్రాయమైనది. అలాంటి జీవితాన్ని గడుపుతున్న వ్యక్తి వాస్తవిక స్వభావం గురించి పట్టించుకోడు. తానూ ఏమి కోరుకుంటున్నాడో దానిని నమ్ముతాడు; తన తెలివితేటలు  మరియు కోరికలు ఏ విధంగా నడిపిస్తాయో ఆ విధంగా తన సమయాన్ని గడుపుతాడు; అతని ప్రయత్నాలన్నీ ప్రాపంచిక లాభంపై కేంద్రీకరించబడతాయి; అతను దేవుడు మరియు అతని ప్రవక్తలు ఏమి చూడాలనుకుంటున్నారో అన్నదాని కంటే తను ఎలా ఉండాలనుకుంటున్నాడో అలాంటి వ్యక్తిగా అభివృద్ధి చెందుతాడు.

మునుపటి ప్రవక్త యొక్క ధర్మానికి కట్టుబడి ఉన్న వ్యక్తులు ఇస్లాం ప్రవక్తను విశ్వసిస్తే మాత్రమే దేవుని నిజమైన సేవకులుగా పరిగణించబడతారు.ఇస్లాం  ప్రవక్త పై విశ్వాసం వారి స్వంత ధర్మానికి పూర్తి మరియు పరిపూర్ణ సాధ్యమైన రూపంలో కట్టుబడి ఉండటంతో ఏ విధంగానూ విరుద్ధంగా ఉండదు. ప్రవక్త ముహమ్మద్ ప్రవక్తత్వాన్ని తిరస్కరించే వారు తమ చర్యల ద్వారా వారు అనుసరించేదంతా సాంప్రదాయిక నియమాలు మరియు పక్షపాతాలతో కూడిన ధర్మం అని, దానికి వారు ప్రవక్త పేరును జోడించారని రుజువు చేస్తున్నారు.

మతం తమ జాతీయమైనది కాబట్టి దానిని అనుసరించేవారు ప్రవక్త తీసుకువచ్చిన దైవిక మతాన్ని ఎప్పటికీ కనుగొనలేరు. దేవుడు తన చివరి ప్రవక్తలకు వెల్లడించిన సత్యాన్ని చూడడానికి వారు పక్షపాతాల ముసుగును తొలగించాలి. దేవుడు మరియు అతని ప్రవక్తలను నిజంగా విశ్వసించే వారు ఇస్లాం ప్రవక్త యొక్క ధర్మాన్ని తమ ధర్మంగా గుర్తిస్తారు. దీర్ఘకాలంగా పోగొట్టుకున్న వస్తువును పొందుతున్న ఉత్సాహంతో వారు దానిని స్వీకరిస్తారు

మరణం వైపుTowards Death:

మరణం నుంచి ఎవరూ తప్పించుకోలేరు. కానీ మరణం అందరికీ ఒకేలా ఉండదు. కొందరు దేవుణ్ణి తమ జీవితంలో లక్ష్యంగా చేసుకొని, ఆయన కోసమే మాట్లాడతారు మరియు మౌనంగా ఉంటారు; వారి దృష్టి పూర్తిగా మరణానంతర జీవితంపై కేంద్రీకృతమై ఉంటుంది. మరణం వారి ప్రభువు వైపు సుదీర్ఘ భూగోళ ప్రయాణానికి ముగింపు.

మరికొందరు తమ ప్రభువును మరచిపోయారు; వారు దేవుని కొరకు పనులు చేయరు; వారు తమ ప్రభువు నుండి దూరంగా ప్రయాణిస్తున్నారు.వారు కొన్ని రోజులు పాటు తిరిగే తిరుగుబాటుదారుల వంటివారు, ఆపై మరణం వారిని పట్టుకుని న్యాయం చేస్తుంది.

మరణం అందరికి ఒకేలా ఉండదు. మరణం ఒకరిని  ప్రభువు ఆతిథ్యంలో చేరుస్తుంది; మరొకరిని, చెరసాలలో వేస్తుంది. ఒక  మరణం స్వర్గానికి ద్వారం; మరొక మరణం వ్యక్తిని  నరకం యొక్క ఉగ్రమైన అగ్నిలో విసిరివేస్తుంది. వ్యక్తి తన తిరుగుబాటుకు శిక్షగా అక్కడ శాశ్వతంగా కాల్చివేయబడతాడు.

విశ్వాసులు, అవిశ్వాసుల నుండి మరణం పట్ల భిన్నమైన వైఖరిని కలిగి ఉంటారు. విశ్వాసులు మరణం తర్వాత వచ్చే వాటి గురించి కలత చెందుతారు; వారు మరణానంతర జీవితంలో గౌరవప్రదమైన స్థానాన్ని పొందడంపై తమ దృష్టిని కేంద్రీకరిస్తారు. మరోవైపు అవిశ్వాసులు ప్రాపంచిక వ్యవహారాలపై పట్టుబడుతున్నారు. వారి అంతిమ ఆశయం ప్రాపంచిక గౌరవం మరియు ప్రతిష్ట. ప్రస్తుత పరిస్థితుల్లో, భూమిపై తమ స్థానాన్ని సుస్థిరం చేసుకున్న వారు విజయవంతమైనట్లు కనిపిస్తున్నారు, కానీ మరణం వారి భావనను బద్దలు చేస్తుంది.

ప్రపంచంలో ఆధారం లేదని అనిపించుకున్న వారు చాలా బలమైన పునాదులపై నిలబడి ఉన్నారని, ప్రపంచంలో ఉన్నత స్థాయికి చేరుకున్న వారి స్థానం అబద్ధమని తేలిపోతుంది. మృత్యువు అన్నింటినీ తుడిచివేస్తుంది; తరువాత జీవితంలో కొంత విలువైనది మాత్రమే మిగిలి ఉంటుంది. మన కళ్ళకు కనిపించే ప్రపంచంలో  మనం నిమగ్నమై ఉన్నాము. సత్యం యొక్క పిలుపుపై శ్రద్ధ చూపడంలో విఫలమవుతాము. మనం మన ప్రాపంచిక దృష్టితో తదుపరి జీవితాన్ని చూడాలనుకుంటే, మనం వెంటనే భగవంతునికి లొంగిపోవాలి. ఈరోజు మనం ఆయనకు లొంగకపోతే, భవిష్యత్ లోకంలో అలా చేయవలసి వస్తుంది కాని  అక్కడ లోoగటం వలన ఎవరికీ లాభం లేదని మనం గ్రహిస్తాము.

అంతిమ పలుకులు  A Final Word:

ఒక నగర క్లాక్ టవర్ సరైన సమయాన్ని ప్రజలకు తెలియజేస్తుంది. దాని ప్రకారం ప్రజలు తమ గడియారాలను సరిదిద్దుకుంటారు. క్లాక్ టవర్‌ను నిర్మించిన ఇంజనీర్లు మరియు మెకానిక్‌లు తాము క్లాక్ టవర్‌ నిర్మాణం లో ఉపయోగించిన భాగాలు ఎక్కడ ఉత్పత్తి చేయబడ్డాయి అనే దాని గురించి పట్టించుకోరు. క్లాక్ టవర్‌ సరియిన సమయాన్ని చూపటం అనేది వారికి కావలి. దేవుని మతం చాలావరకు క్లాక్ టవర్ వంటిది అది  మనిషికి  మార్గదర్శకత్వం కోసం నిర్మించబడింది. కాని  ప్రజలు దానిని చూడటంలో మరియు దాని ద్వారా తమ మార్గాన్ని కనుగొనడంలో విఫలమవుతారు.దీనికి ఒక కారణం మాత్రమే ఉంది.

ప్రజలు సమయం తెలుసుకోవాలని కోరుకుంటారు, కానీ దేవుని వాక్యాన్ని కాదు. దేవుని మతం తదుపరి జీవితంతో అనుసంధానించబడి ఉంది, అయితే క్లాక్ టవర్ ఈ ప్రపంచానికి సంబంధించినది. వారి ప్రాపంచిక ఆశయాల సాకారంలో గడియారం ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది. వారు దాని ప్రాముఖ్యతను గుర్తిస్తారు. కానీ వారికి భవిష్యత్తు జీవితం పట్ల ఆశయాలు లేవు మరియు మనిషిని శాశ్వత విజయానికి మార్గనిర్దేశం చేసే ప్రాముఖ్యత గురించి వారికి శ్రద్ధ లేదు.

దేవునికి నిజమైన సమర్పణ అంటే కేవలం ఆయన ఉనికిని అంగీకరించడం కాదు. ఇది దేవుని తో పూర్తి అనుబంధాన్ని కలిగి ఉంటుంది. ఇది బాహ్య రూపంతో అంతర్గత స్థితి. భగవంతుని అన్వేషణ అనేది ఎప్పుడూ దాచబడదు. దేవుని సత్యం ఎవరికైనా వెల్లడి చేయబడితే, అది ఎల్లప్పుడూ స్పష్టంగా ఉంటుంది. అలా అనుగ్రహించబడిన వ్యక్తి, తాను దేవుని పిలుపుకు జవాబిచ్చానని, ప్రాపంచిక లాభం మరియు ప్రయోజనాలను పక్కనపెట్టి, తనను తాను పూర్తిగా భగవంతుడికి అంకితం చేశానని తన చుట్టూ ఉన్నవారు సాక్ష్యమివ్వాలని కోరుకుంటారు. ఒకరు అంతర్గత విశ్వాసాన్నివెలుబుచ్చి దానిని బయటకు   వ్యక్తపరచకపోతే, విశ్వాసాన్ని కేవలం సౌలభ్యంగా మాత్రమే చూడగలము. భగవంతుని ముందు ప్రాపంచిక ప్రయోజనాలను ఉంచే ఎవరైనా భగవంతుని కనుగొనలేరు. ప్రాపంచిక ప్రాధాన్యతలు మరియు పక్షపాతాలతో నిమగ్నమవ్వడం అనేవి  దేవుని నిజమైన సమర్పణకు చాలా వ్యతిరేకం మరియు అలాంటి రెండు విరుద్ధమైన స్థితులు ఒక ఆత్మలో ఎప్పటికీ విలీనం కావు.

No comments:

Post a Comment